ผลิตภัณฑ์จากใบหูกวาง : Tantora Catappa Essence

 
Tantora Black Essence  : สารสกัดใบหูกวางเข้มข้น

 

                  ขนาดบรรจุ  30 มล.

 

                   คำตอบที่ดีที่สุดสำหรับผู้เลี้ยงสัตว์น้ำ เพราะเป็นสารสกัดใบหูกวางความเข้มข้นสูง ใช้ง่าย มีปริมาณการใช้แน่นอน ปลอดภัยเพราะเป็นผลงานการคิดค้นและผลิตโดยนักวิจัยสัตว์น้ำ จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

                   Tantora Catappa Essence เป็นผลิตภัณฑ์สารสกัดจากใบหูกวางที่มีความเข้มข้นสูง ผลงานการคิดค้นและผลิตโดยนักวิจัยสัตว์น้ำไทย  มีใบหูกวาง (Catappa leaves) เป็นวัตถุดิบหลักโดยใช้ปริมาณใบหูกวางมากถึง 2,500 ใบเพื่อให้ได้   Tantora Catappa  Essence เข้มข้นเพียง 1 ลิตร  โดยกรรมวิธีในการสกัดนั้น สามารถสกัดสารแทนนินและสารอื่นๆที่มีประโยชน์จากใบหูกวาง ได้มากกว่าการสกัดวิธีอื่นๆถึง 2 เท่า   ดังนั้น  Tantora Catappa  Essence  จึงมีความเข้มข้นมากกว่าสารสกัดใบหูกวางทั่วไปในท้องตลาด การใช้  Tantora Catappa  Essence  ในปริมาณที่น้อยกว่า จะให้ผลลัพธ์และประสิทธิภาพในการใช้งานต่อสัตว์น้ำที่มากกว่า

           นอกจากนี้  Tantora Catappa  Essence  ยังผสมวิตามินและแร่ธาตุอื่นๆเพิ่มเติม เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันอีกด้วย  ไม่ว่าจะเป็น วิตามิน ซี เพื่อเพิ่มความสดชื่นและลดความเครียด  วิตามินบีรวม เพื่อเสริมสร้างภูมิคุ้มกัน และ โซเดียมคลอไรด์ที่ใช้เพื่อการฆ่าเชื้อโรค และลดความเครียดให้กับสัตว์น้ำ

วิธีการใช้  

ปริมาณการใช้ 1 ml.(10 หยด) ต่อปริมานน้ำ 50 ลิตร  โดยสามารถเติม  Tantora Catappa  Essence  ได้ทุกวันและเหมาะสำหรับการปรับสภาพน้ำ เพิ่มวิตามินและแร่ธาตุในน้ำทุกครั้งหลังการเปลี่ยนน้ำ

คำเตือนไม่ควรใช้เกิน 10 ml. ต่อน้ำ 50 ลิตร เนื่องจากเป็นสารสกัดที่มีความเข้มข้นสูง

 

สรรพคุณ

-  เป็นสารสกัดจากใบหูกวางเข้มข้น

 

-  เพิ่มวิตามินซี และ วิตามินบีรวม  รวมถึงแร่ธาตุที่จำเป็นให้กับสัตว์น้ำ

 

-  ปรับสภาพน้ำให้เหมาะสม ให้คล้ายสภาวะแวดล้อมตามธรรมชาติของสัตว์น้า      

-  ลดความเครียดให้สัตว์น้ำ

-  เร่งสีในสัตว์น้ำ เช่น กุ้งและปลา เป็นต้น

-  เสริมสร้างความสมบูร์ทางเพศในกุ้งและปลา

 

-  ป้องกันเชื้อแบคทีเรีย

 

 

ขนาดและราคา (ราคาไม่รวมค่าจัดส่ง)

 

-  ขนาด 30 มล. ราคา 250 บาท

 

 เมื่อต้องการสั่งซื้อ กรุณากรอกแบบฟอร์มสั่งซื้อด้านล่าง  อย่าลืมระบุขนาดที่ต้องการสั่งซื้อนะครับ

 ทางร้านจะติดต่อกลับภายใน 24 ชั่วโมง

 

 

      

ข้อแตกต่างระหว่างสารสกัดใบหูกวาง Tantora Catappa Essence กับน้ำหมักใบหูกวาง
 
เนื่องจากมีลูกค้าหลายท่านได้สอบถามเข้ามาว่าสารสกัดใบหูกวางเข้มข้น Tantora Catappa Essence นั้นแตกต่างจากน้ำหมักใบหูกวางอย่างไร ดังนั้นทางTantora จึงขออธิบายความแตกต่างระหว่าง2ตัวนี้ให้ลูกค้าได้เข้าใจเพิ่มขึ้นครับ
       น้ำหมักใบหูกวางคือการนำใบหูกวางที่ได้ทำการตากแห้งแล้วมาทำการแช่น้ำทิ้งไว้เพื่อให้ได้สารแทนนินซึ่งเป็นสารที่มีประโยชน์ต่อสัตว์น้ำ  โดยอาจจะมีการใส่เกลือลงไปบ้างเพื่อช่วยในการฆ่าเชื่อโรคและให้ปลาสดชื่น แม้ว่าการหมักจะสามารถสกัดสารที่มีประโยชน์ออกมาได้แต่ก็ไม่อาจเป็นการสกัดสารที่มีประโยชน์ออกมาได้หมด และประเด็นสำคัสญคือจะได้สารที่มีประโยชน์ในปริมาณที่ไม่แน่นอน ทำให้เมื่อนำไปใช้กับปลาสวยงามแล้วอาจทำให้ประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพสัตว์น้ำไม่เป็นไปตามที่งานวิจัยหลายฉบับได้เผยแพร่ไว้
        แตกต่างจากสารสกัดใบหูกวางเข้มข้น Tantora Catappa Essence ที่เป็นผลิตภัณฑ์ที่ผ่าการสกัดจากนักวิจัยสัตว์น้ำที่มีความเชี่ยวชาญ โดยการใช้ตัวทำละลายที่มีประสิทธิภาพสูงแต่ปลอดภัยต่อสัตว์น้ำ สามารถสกัดสารแทนนินซึ่งเป็นสารที่มีประโยชน์ได้ดีกว่ากการต้มหรือหมักโดยน้ำถึงสองเท่า  อีกทั้งยังใช้ปริมาณใบหูกวางที่นำมาใช้ในการสกัดถึง 2500ใบเพื่อให้ได้สารสกัดเพียง1ลิตร ทำให้มีความเข้มข้นสูงมาก ทำให้เมื่อนำไปใช้จะใช้แค้ปริมาณน้อยมากแต่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมสุขภาพสัตว์น้ำสูงกว่าการใช้น้ำหมักใบหูกวางทั่วไป

 

 

 

 

 

 

แบบฟอร์มติดต่อกลับ

Visitors: 71,807